BÌNH CHÂU APARTMENT

Mục lục

Mang phong thái tối giản những vẫn sang trọng đặc trưng của thiết kế Modern Luxury. Bình Châu apartment với gam màu xám trắng chủ đạo kết hợp với đường nét thiết kế thẳng và vuông toát ra sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

Thông Tin Dự Án

CT Plaza Minh Châu 

📍Thông tin dự án

– Dự án:  Plaza Bình Châu, Q3

– Diện tích: 117 m2 (1 phòng khách, 3 phòng ngủ)

– Phong cách: Modern Luxury

– Nhà thiết kế và thi công: Plan A Studio

Màu sắc và ánh sáng

Chính vì ngôi nhà mang gam màu sắc khá lạnh, nên việc thiết kế để khai thác ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà được đặc biệt chú trọng nhằm đem đến sự tươi mới và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó vật liệu đá cũng được sử dụng ở một vài nơi trong ngôi nhà nhằm tạo thêm điển nhấn 

Cảm hứng thiết kế

Toạ lạc giữa trung tâm Q3 sầm uất nên thiết kế nội thất chung cư  cũng mang những dấu ấn văn hoá của sự đô thị và hiện đại. Một điều đặc biệt trong phong cách thiết kế Modern Luxury là sự sang trọng được truyền tải thông qua cảm giác. Điều này nghe có vẻ trừu tượng nhưng thực chất được xây dựng trên những nguyên tắc nhất định.

Thông qua những gam màu trung tính, đường nét dứt khoát và các vật liệu được lựa chọn cùng đều phải đi theo một tổng thể chung. Và tổng thể chung đó được xây dựng dựa trên việc thấu hiểu tính cách cũng như sở thích của khách hàng. 

Tổng kết

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là công năng sử dụng thực tế. Một điều mà Plan. A Studio luôn theo đuổi cho mỗi ngôi nhà mình thiết kế. Đặc biệt trong thiết kế nội thất chung cư giống như Bình Châu apartment là một căn hộ không quá lớn, tuy nhiên vẫn phải đáp ứng nhu cầu 3 phòng ngủ. Do vậy chúng tôi đặc biệt chú trọng sự tinh gọn và nội thất đa dụng để có thể phát huy tối đa không gian, giống như hành lang nhỏ của Bình Châu cũng được chúng tôi tận dụng triệt để cho không gian bếp.

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN