Modern Luxury

Mục lục

Plan a studio

GIỚI THIỆU PHONG CÁCH
MODERN LUXURY


Hai dòng chảy kiến trúc Modern và Luxury được phối hợp hài hòa dưới góc nhìn của kiến trúc sư. Màu sắc trang nhã với những mảng màu lớn làm điểm nhấn, đường nét tinh tế khéo léo khắc họa dấu ấn của chủ nhân. Từ đó khơi gợi sự bùng nổ sáng tạo trong mọi khía cạnh cuộc sống và cảm quan về cái đẹp tầm cỡ tinh hoa.
Đề cao sự tối giản, Plan.A Studio khắc họa phong cách vừa hiện đại, vừa sang trọng, Modern Luxury khéo léo khoe đường cong được thiết kế tinh tế, phù hợp với nhu cầu công năng và thẩm mỹ. Phong cách Modern Luxury: phào chỉ ít hơn, màu sắc chủ đạo trắng – đen, xám, ghi,… hiện đại.

     Thiết kế hiện đại là phong cách trang trí tập trung vào sự tối giản và không rườm rà, màu sắc trung tính với những màu nhấn đậm và đường nét thiết kế sạch sẽ.     

Tinh gọn từ thiết kế, màu sắc đến nội thất, đi cùng vật liệu bề mặt phẳng và nhẵn, không gian càng thể hiện rõ ngôn ngữ riêng của mình.


DỰ ÁN TRỌNG ĐIỂM
PHONG CÁCH MODERN LUXURY

Duplex Happy Valley
điểm nhấn tinh tế – không gian thời thượng

THÔNG TIN DỰ ÁN
Dự án: Duplex Happy Valley
Địa điểm: Phú Mỹ Hưng, Quận 7
Diện tích: 158m2 (1 trệt, 1 lầu, 3 phòng ngủ)
Phong cách: Modern Luxury

Duplex Happy Valley – tinh gọn từ thiết kế, màu sắc đến nội thất đi cùng vật liệu bề mặt phẳng và nhẵn, không gian càng thể hiện rõ ngôn ngữ riêng của mình. Nội thất được bài trí khéo léo như một điểm nhấn tinh tế, vừa khác biệt vừa hoà hợp với tổng thể ngôi nhà.

XEM THÊM

Empire Thủ Thiêm
Phong Cách Thời Thượng Được Ưa Chuộng Từ Giới Tinh Hoa

THÔNG TIN DỰ ÁN

Dự án: Empire Thủ Thiêm
Địa điểm: Quận 2
Diện tích: 142 m2
Phong cách: Modern Luxury

Căn hộ Empire Thủ Thiêm với diện tích sàn 142 m2, định hướng theo phong cách Modern Luxury được Plan. A Studio trau chuốt từng đường nét tinh xảo. Thiết kế tối giản, tông màu hiện đại, khéo léo tôn lên không gian sang trọng, tinh tế và gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

XEM THÊM

Midtown
THIẾT KẾ NỘI THẤT TỐI GIẢN

THÔNG TIN DỰ ÁN

Dự án: Midtown Phú Mỹ Hưng
Địa điểm: Quận 7
Diện tích: 86 m2
Phong cách: Modern Luxury

Midtown mang đậm nét đặc trưng của Modern Luxury, với gam màu trung tính kết hợp hài hoà với chất liệu tạo nên không gian sống hoàn hảo đáp ứng công năng và gu thẩm mỹ.

XEM THÊM 

ĐẶT LỊCH TƯ VẤN